Hướng dẫn quý vị cách làm cá chả Tây Ninh thơm ngon bổ dưỡng, thực hiện dễ dàng tại nhà

Việt Nam là quốc gia được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Tây Ninh là một trong những món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có thực hiên được ở nhà hay không, và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Các món ăn bổ dưỡng làm từ chả cá Tây Ninh đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Tây Ninh

Với món cá chả Tây Ninh, các chị em thường chiên trong dầu và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi cách chế biến sẽ rất ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới thực đơn hàng ngày của nhà quý vị được phong phú và hấp dẫn hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Chả cá Tây Ninh sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không hề gây cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi từ cà chua hòa trộn với vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Tây Ninh kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm hấp dẫn, quý vị có thể chế biến chả cá thành món chả cá kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản, bao gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Tây Ninh

Quý vị ướp tất cả các gia vị trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần ăn của gia đình trong khoảng 30 phút để cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ trong khoảng 10 phút là tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng với cá chả Tây Ninh như thế này, sẽ đem đến cho mâm cơm gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh rau cải bẹ nấu với chả cá Tây Ninh.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể làm món cá chả nấu với rau cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách thức thực hiện vô cùng đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, sau đó cho chả cá vào đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh chả cá Tây Ninh cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Tây Ninh thành những món ăn độc đáo và mới lạ cho thành viên trong gia đình quý vị thưởng thức, với bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: chacamoi.com để được mua cá chả Tây Ninh uy tín chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Tây Ninh

Chị Yến tại xã Long Thành Trung: Đã gần bốn năm từ lúc bán bánh mì cá chả đến giờ, tôi chưa bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm của chacamoi.com, vì đây là địa chỉ tôi thấy đảm bảo nhất trong các cơ sở tôi đã tham khảo khi bắt đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ làm ra và cách họ phục vụ khách hàng cực kì chu đáo. Cảm thấy rất an tâm và hài lòng, không hề muốn đổi nhà cung cấp khác.

Chị Bảo Anh tại xã Thanh Phước: Tôi chuyên bán cá chả chợ được em họ chỉ mua chả cá nóng tại chacamoi.com nên đã không mua ở chỗ cũ nữa mà chuyển qua bên này, trước đó tôi mua chả cá ở chỗ khác giá đắt hơn mà lần nào cũng không giao hàng đúng ngày nên nhiều lúc không có chả cá nóng mà bán.

Anh Trường tại xã Bàu Năng: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng lấy cá chả tại chacamoi.com vì chả cá ở đây thơm ngon, thích hợp cho bán bánh mì cá chả. Hiện nay tôi đang sở hữu hai xe bánh mì chả cá nên công việc yêu cầu phải tập trung và chính xác, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải đảm bảo nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm cả chất lượng và số lượng. Vậy nên tôi luôn chọn những đơn vị uy tín, lớn và có nổi tiếng trên thị trường như chacamoi.com để làm ăn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Tây Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những địa chỉ làm cá chả uy tín chất lượng tại Tây Ninh, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày một chất lượng hơn. Đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là mục tiêu của chacamoi.com. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, học hỏi kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ khách hàng, đơn vị cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng chacamoi.com chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bánh mì cá chả với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá bán hợp túi tiền. Được sản xuất từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên rất chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che với 2 bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên lạc với Banhmichaca để nhận được nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacamoi.com là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại máy ép chả cá, khuôn ép chả cá bằng inox dành cho xe bánh mì cá chả. Máy ép cá chả của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên làm về máy ép cá chả nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Vậy nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng các thiết bị của chacamoi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. chacamoi.com đã ra thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá rẻ. Khi thuê xe bán bánh mì bạn sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về vấn đề không bán được hàng, không lo về cách bán, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi đã chuẩn bị hết các giải pháp dành cho bạn, quý vị chỉ cần tìm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Tây Ninh

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Hòa Thành của Tây Ninh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacamoi.com có giao hàng tận nơi trong Trường Hòa Long Thành Trung + Trường Tây, Hiệp Tân, Trường Đông, Long Thành Bắc Hòa Thành + Long Thành Nam,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Gò Dầu của Tây Ninh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacamoi.com có giao hàng tận nơi trong Phước Đông – Thạnh Đức, Bàu Đồn – Thanh Phước Gò Dầu + Phước Trạch + Phước Thạnh. Cẩm Giang Hiệp Thạnh +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Dương Minh Châu của Tây Ninh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacamoi.com có giao hàng tận nơi trong Bàu Năng + Dương Minh Châu + Lộc Ninh + Phước Minh – Phan + Cầu Khởi. Chà Là – Truông Mít + Phước Ninh, Suối Đá – Bến Củi

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Châu của Tây Ninh, chacamoi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacamoi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Phú – Tân Hoà. Tân Hưng, Suối Ngô – Tân Châu, Thạnh Đông. Tân Hà Tân Thành. Tân Đông Tân Hiệp, Tân Hội – Suối Dây

Ở Huyện Châu Thành của Tây Ninh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Điền. Ninh Điền + Hòa Thạnh, Thái Bình. Đồng Khởi Biên Giới, Hòa Hội, Châu Thành – Hảo Đước – An Cơ + Long Vĩnh + An Bình. Phước Vinh + Thành Long + Trí Bình

Tại Thị Xã Tây Ninh của Tây Ninh, chacamoi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacamoi.com có giao hàng tận nơi trong Hiệp Ninh, 2, 3, 1 + 4, Ninh Thạnh, Ninh Sơn Bình Minh + Tân Bình Thạnh Tân –

Trong Huyện Tân Biên của Tây Ninh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phong – Tân Biên, Tân Bình – Tân Lập. Thạnh Tây + Trà Vong – Mỏ Công Hòa Hiệp. Thạnh Bình, Thạnh Bắc –

Trong Huyện Trảng Bàng của Tây Ninh, chacamoi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Hòa, Lộc Hưng, Hưng Thuận. Bình Thạnh Phước Chỉ – Phước Lưu – An Tịnh Gia Bình. Trảng Bàng – Đôn Thuận, Gia Lộc

Trong Huyện Bến Cầu của Tây Ninh, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacamoi.com có giao hàng tận nơi trong An Thạnh + Lợi Thuận, Long Giang – Bến Cầu – Long Chữ + Long Khánh Tiên Thuận. Long Phước, Long Thuận,