Hướng dẫn cách làm chả cá mối chiên chuẩn vị cho cả gia đình

Bạn yêu thích món cá chả Ninh Bình và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay tìm cách làm cá chả Ninh Bình đơn giản nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon chuẩn vị? Hãy cùng khám phá cách làm cá chả đơn giản được chia sẻ qua nội dung dưới đây.

1 – Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để làm chả cá mối ngon

Để thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn hiện nay bạn phải chuẩn bị một số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối
  • Các nguyên liệu hỗ trợ như hạt tiêu, gia vị, ớt đỏ, nắm, muối, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối ngon hấp dẫn dành cho mọi người

Với cách làm chả cá mối chiên ngon bạn cần thực hiện theo các bước như sau:

Món ngon chả cá

Chọn cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối thơm ngon

  • Để bắt đầu cách làm chả cá mối ngon bạn nên chọn những con cá mối trọng lượng vừa phải, bên ngoài óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và ngon khi làm chả cá mối.
  • Tiếp theo, bạn cần sử dụng 1 con dao thật sắc để lọc thịt cá mối. Khi lọc không nên bỏ vây và đuôi để khi thực hiện công đoạn giã, chả cá mối chiên sẽ mịn và ngon hơn.

Món ngon chả cá

Chả cá mối khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối đã rửa kỹ cho vào giã bằng tay thì sẽ đạt độ ngon nhất. Đây chính là bí quyết quan trọng nhất của cách làm chả cá mối chiên thơm ngon hiện nay. Khi cá mối đã giã nhuyễn bạn hãy cho thêm ớt đỏ, lá lốt và thì là vào trộn đều rồi giã cho dẻo quánh lại.
  • Đem chả cá mối chiên ngon này chiên nóng trong chảo dầu đến khi thấy cá nổi phồng lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Nơi bán chả cá mối thơm ngon dành cho mọi người

Nếu quý khách không có nhiều thời gian thực hiện cách làm chả cá mối chiên thơm ngon để thưởng thức cùng gia đình thì hãy đặt mua chả cá mối chiên tại địa chỉ chacamoi.com dưới đây.

Món ngon chả cá

Chả cá mối – Món ăn ngon dành cho mọi người

Ở đây, chúng tôi luôn tuân thủ đầy đủ các bước, bảo đảm an toàn vệ sinh khi tiến hành cách làm chả cá mối chiên ngon, chuẩn vị như trên. Các nguyên liệu đảm bảo tươi mới, sạch sẽ và đúng quy trình. Chính vì vậy, khi ăn chả cá mối, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt và chất lượng của chả cá ngay từ lần đầu tiên.

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn mà chacamoi.com vừa hướng dẫn đến các quý khách bên trên sẽ giúp bạn đổi món trong mâm cơm gia đình một cách phong phú hơn nữa. Hoặc bạn có thể liên hệ với chacamoi.com để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối thơm ngon nếu như không có thời gian vào bếp chuẩn bị. Bất cứ khi nào bạn muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cá yêu cầu của bạn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Tâm tại xã Kim Mỹ: Tôi chuyên bán cá chả chợ được em họ chỉ mua cá chả tại chacamoi.com nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, hồi trước tôi mua chả cá ở nơi khác giá thì cao mà lần nào cũng không giao hàng đúng ngày nên nhiều hôm không có chả cá nóng mà bán.

Chị Tâm tại xã Khánh Tiên: Được hỗ trợ nhiệt tình từ chacamoi.com, tôi đã bán thành thạo ngay từ hôm đầu khai trương xe bán bánh mì chả cá. Từ đồ dùng, thiết bị bán đến xe bán bánh mì và cá chả đều được chacamoi.com tư vấn nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu chưa có kinh nghiệm bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn chacamoi.com là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh. Cám ơn rất nhiều.

Anh Toàn tại phường Tân Thành: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về chacamoi.com, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy chacamoi.com đôi lúc làm chả cá đủ số lượng vì một vài yếu tố như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau chacamoi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacamoi.com chuyên sản xuất và phân phối cá chả để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với bề dày kinh nghiệm trong việc chế biến cá chả Mối biển, chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cá chả đến tay người mua hàng. Thêm vào đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng và đủ số lượng chả cá Quý vị đặt. chacamoi.com hiện tại có rất nhiều đại lý phân phối tại hầu hết các khu vực trên toàn quốc, bảo đảm phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào bán bánh mì cá chả thì điều đầu tiên đó là lựa chọn được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Bền, Đẹp mắt, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bánh mì cá chả tại chacamoi.com hoàn toàn đáp ứng đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày và chất lượng, khung xe chắc chắn, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu Mica đèn led rất chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các loại xe khác,… Liên hệ với Banhmichaca ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm giúp quý khách có thể tự chế tạo xe bán bánh mì chả cá nóng nhưng không làm được khuôn ép chả cá (máy ép chả cá), chacamoi.com chuyên sản xuất các kiểu khuôn ép cá chả inox đảm bảo chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành chế tạo và sản xuất xe bánh mì chả cá nóng, máy ép chả cá nóng, chúng tôi luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại chacamoi.com sẽ giúp quý vị tiết kiệm tối đa được chi phí bỏ ra, tránh mất vốn khi bán không được. Bên cạnh đó bạn sẽ được hỗ trợ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bán bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy gọi cho Thuexebanhmi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)