Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hạnh tại phường Phường Đúc: Nếu trước đây mình biết chacamoi.com sớm hơn thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tìm hiểu về bán bánh mì chả cá để bán hàng sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đại 1 nơi đóng xe và cung cấp chả cá. Vậy nên mình phải ôm một đống bánh mì và cá chả ngay từ bữa đầu khai trương do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, cá chả không thơm ngon nữa. May tìm được chacamoi.com nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp cá chả nên doanh số ngày càng tăng.

Chị Hằng tại xã A Roằng: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc mà không được do không có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Vì một lý do nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Khi đó mình có ít vốn nên thuê xe bán bánh mì của chacamoi.com dùng để bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm hai-3 xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn chacamoi.com đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Chị Đào tại xã Hương Chữ: Kinh doanh bánh mì chả cá cũng được một thời gian dài nhưng mới đây tôi mới nghỉ hẳn việc công ty và đem món này về quê mình để bán, ban đầu bán rất chậm bởi vì mọi người không quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ chỉ dẫn tận tình của chacamoi.com tôi đã tăng doanh số cao hơn rất nhiều. Giờ thấy tôi bán món này được nên mọi người bán theo rất đông. Tuy doanh số có giảm đi chút ít nhưng thương hiệu mà tôi xây dựng đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn chacamoi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacamoi.com là địa chỉ uy tín trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ ở khắp các tỉnh thành. Với tiêu chí hàng đầu là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” Chacavuntau luôn cố gắng không ngừng để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua chacamoi.com đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm từ phía người dùng. Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp chả cá uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá tại chacamoi.com luôn đảm bảo chất lượng cao trên thị trường, được chế tạo từ inox với khung xương chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, xe còn có những chức năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt có đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể thiết kế theo mong muốn của quý khách nên vô cùng tiện khi quý vị muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả hay khuôn ép chả cá là 1 phần không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng. Vậy nên nếu quý khách đang có ý định kinh doanh món bánh mì cá chả nhưng có số vốn ít thì có thể đặt mua ngay máy ép chả cá về tự gắn vào xe. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị chi tiết từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép chả cá của chacamoi.com luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá bán cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của chacamoi.com. Bạn băn khoăn về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacamoi.com sẽ giúp quý vị trả lời các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý vị từ A-Z, giúp quý vị bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)